สายคล้องบัตรและที่ใส่บัตรเป็นเพียงส่วนหนึ่ง

ที่เข้าใจกันว่าจะมีการพิจารณาเฉพาะสายคล้องบัตรและผู้ถือบัตรเมื่อมีการแจกจ่ายบัตรประจำตัวให้กับบุคลากร ท้ายที่สุด ดูเหมือนว่านั่นคือทั้งหมดที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม มีอุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือก ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระบวนการระบุตัวตนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด แม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างแน่นอนที่จะได้สายคล้องคอราคาถูกที่ไม่มีแบรนด์ซึ่งตอบสนองทุกวัตถุประสงค์ แต่ก็มีวิธีการถือและนำเสนอการ์ดที่แตกต่างกันออกไป สำหรับบางบริษัท ขั้นตอนในการทำบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายนั้นต้องใช้เครื่องมือพื้นฐานมากกว่าซอฟต์แวร์

สายคล้องบัตรไม่ใช่วิธีเดียวในการปกป้องบัตรประจำตัว

แบบนุ่มและช่องมองภาพที่ชัดเจนอีกด้วย กระเป๋าเงินได้รับการออกแบบในแนวนอนหรือแนวตั้ง และมีหลายขนาดให้เลือก จึงมีกระเป๋าเงินที่เหมาะสมสำหรับการ์ดที่ใหญ่กว่าปกติเสมอ สายคล้องบัตรหลากหลายยิ่งขึ้นด้วยกระเป๋าที่ปลอกแขนแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรัดไว้ที่ต้นแขนของผู้ถือ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสำหรับติดที่กระจกบังลม ซึ่งเป็นสิ่งที่มักใช้เพื่อแสดงป้ายประกัน แต่สามารถใช้เพื่อแสดงบัตรผ่านเพื่อความปลอดภัยในการเข้าไปในที่จอดรถของบริษัท

แทนที่จะห้อยบัตรประชาชนไว้รอบคอด้วยเชือกคล้อง บัตรสามารถหนีบเข้ากับสายคล้องบัตรด้วยคลิปดีไซน์ที่มีให้เลือกมากมาย ที่พบมากที่สุดคือคลิปหนีบด้านบนแบบพลิกกลับของโครเมียม แต่รูปแบบอื่น ๆ ได้แก่ ที่ใส่การ์ดแม่เหล็ก, เข็มกลัดที่ไวต่อแรงกด อีกทางเลือกสายคล้องบัตรหนึ่งคือห่วงโซ่ลูกปัดซึ่งมีอยู่ในพลาสติกหรือโลหะ นี่คือการแลกเปลี่ยนโดยตรงกับเชือกเส้นเล็ก การเข้าถึงบัตรประจำตัวได้ง่ายอาจไม่ได้ผลเสมอไป

สายคล้องบัตรช่วยให้สามารถดึงขึ้นไปที่เครื่องอ่านบัตร

จากนั้นดึงกลับไปที่หน่วยม้วนป้ายโดยอัตโนมัติ แน่นอนข้อดีที่สำคัญคือบัตรประจำตัวประชาชนไม่น่าจะสูญหายได้สูง อุปกรณ์เสริมที่เรียบง่าย สายรัดข้อมือมีให้เลือกหลายสี โดยแต่ละสีเข้ากับสีบัตรประจำตัวประชาชน อันที่จริงมีกระบวนการระบุตัวตนที่มองเห็นได้ง่าย ทำให้ไม่ต้องแสดงบัตรประชาชน สายคล้องบัตรและทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในสถานการณ์ที่เวลามีความสำคัญ บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมักใช้ในกิจกรรมต่างๆ เช่น คอนเสิร์ตและเทศกาล ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากแต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าไปในพื้นที่หวงห้าม

เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องยอมรับหรือหันหลังให้ผู้คนโดยเร็ว สายคล้องบัตรที่ผู้ชื่นชอบสวมใส่นั้นสามารถมองเห็นได้ง่าย มีความเสี่ยงที่บัตรประจำตัวปลอมจะถูกนำมาใช้เพื่อเข้าสู่พื้นที่อย่างผิดกฎหมาย ปัญหากับพวกเขาคือบางครั้งพวกเขาสามารถมองด้วยตาเปล่าได้อย่างสมบูรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทางการและบัตรผ่านมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ง่ายมากเท่านั้น แต่ปัญหาสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยแสงยูวีและการใช้ปากกายูวี โดยทั่วไปไฟยูวีจะมีให้ในดีไซน์ขนาดเล็กและถือง่าย แม้ว่าจะนำไปเป็นพวงกุญแจก็ได้

สายคล้องบัตร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.