บทนำเกี่ยวกับกระบอกลม

กระบอกลม

 

โดยทั่วไปแล้วกระบอกลมจะเป็นทรงกระบอกหรือท่อที่มีรูปร่างเหมือนอุปกรณ์ ซึ่งประกอบด้วยเพลา ลูกสูบ และก้าน มีรูปร่างและขนาดอื่นๆ เช่นกัน แต่กระบอกลมรูปท่อเป็นที่นิยมใช้มากที่สุด ท่อนไม้ที่อยู่ภายในฮิสทีเรียเข้าไปในรังสีและสามารถเคลื่อนที่ได้โดยไม่ต้องจำกัดการเข้าออก ลูกสูบของมันติดอยู่กับปลายก้านและมองไม่เห็น แนวความคิดของลูกสูบคือการดึงพลังของมันเข้าไปข้างใน พื้นผิวที่เรียบและกว้างของลูกสูบมีผนังที่ต้านแรงดันอากาศนั้น

คุณสามารถพบกระบอกลมอากาศสองประเภท

การทำงานแบบเดี่ยวและแบบคู่ กระบอกลมที่ทำหน้าที่เดี่ยวจะขับออกมาในขณะที่ขดลวดส่งกลับแกนของเพลา กระบอกลมทำหน้าที่เปลี่ยนแกนทั้งเข้าและออกเนื่องจากแรงดันที่ปลายด้านหนึ่งซึ่งจะทำให้เกิดสุญญากาศที่ปลายอีกด้าน สูญญากาศดึงแกนกลับเข้าไปในเพลา ประกอบด้วยการใช้งานหลายอย่าง พบได้ในรถยนต์ บ้าน โรงพยาบาล และในที่ทำงาน การใช้กระบอกลมขึ้นอยู่กับพิกัดของมัน ได้รับการจัดอันดับเป็นพื้นฐานในสามสิ่ง

โดยทั่วไปจะใช้กระบอกลมเพื่อควบคุมแรงดันของเบรกลมในรถ 18 ล้อ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อช่วยเครื่องยนต์ของรถยนต์ดันลูกสูบซึ่งจะช่วยในการหมุนเพลาข้อเหวี่ยงซึ่งทำให้ยางรถหมุนได้ พวกเขาสามารถช่วยปิดประตูประเภทที่แน่นอนได้เช่นกัน การกระทำเหล่านี้หลายอย่างเกิดขึ้นแม้จะมองไม่เห็น ดังนั้นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เรียนที่จะเข้าใจ ตัวอย่างที่คุ้นเคยมากที่สุดคือเครื่องมือรูปท่อ ซึ่งช่วยเปิดประตูพายุเปิดและปิดตัวเอง เมื่อมีคนลากประตูพายุเปิด แกนในเพลาจะขยายออก และกระบอกลมจะใช้ลมที่ไหลเข้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการดันก้านสูบ

เมื่อเปิดประตูไม่ได้ ประตูจะไหลย้อนกลับออกจากกระบอกลม

ก้านขยายออก เคลื่อนกลับเข้าไปในรังสี แล้วประตูก็ปิดลง นี่เป็นตัวอย่างในอุดมคติของกระบอกสูบลมแบบสองจังหวะ วันนี้ได้รับผลกระทบจากลมหรือไม่ ถามอะไรโง่ๆ แน่นอนคุณมี! คุณแค่ไม่รู้ อันที่จริง นิวเมติกมีผลกระทบต่อชีวิตคุณมากกว่าที่คุณคิด ก่อนอื่นพวกเขาคืออะไร มักใช้เพื่ออ้างถึงสาขาของเทคโนโลยีที่ใช้เกือบเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมเพื่อควบคุมเครื่องจักร ในขณะที่มีหลายวิธีในการควบคุมเครื่องจักรประเภทต่างๆ

วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพ และเป็นที่นิยมมากที่สุด วิธีการคือผ่านนิวแมติกส์ กระบอกลม ราคาใช้ประโยชน์จากถังอัดอากาศหรือก๊าซพิเศษเพื่อออกแรงกดบนลูกสูบและชิ้นส่วนเครื่องจักรที่หลากหลาย ลูกสูบและส่วนประกอบเหล่านี้จะให้การเคลื่อนไหวที่จำเป็นตามที่เครื่องต้องการเพื่อให้งานที่กำหนดสำเร็จ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.