คําคมความรักและความสามารถที่จะรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้รับความรัก

คําคมความรัก

 

ฟังดูงี่เง่าสำหรับคนที่เสพติดความรักที่ไม่สมหวัง แต่บางครั้งอาจเป็นผลมาจากการเติบโตคําคมความรักในครอบครัวที่ความรักมีทั้งแบบมีเงื่อนไขหรือไม่คงเส้นคงวา ในวัยเด็ก “คนถือคบเพลิง” อาจเคยพยายามเอาชนะความรัก คำชม หรือความรักจากพ่อแม่ หรือใครก็ตามที่มีอิทธิพล ที่ไม่อยู่ ไม่อยู่ ดูถูก คําคมความรักหรือล้มเหลวในการเลี้ยงดูอย่างเหมาะสมได้

เห็นพ่อแม่คนหนึ่งในความสัมพันธ์รักที่ไม่สมหวังกับอีกฝ่ายหนึ่งและสามารถดึงพลังนั้นออกไปได้คําคมความรักหากไม่ใช่ปัญหาของสภาพแวดล้อมในวัยเด็ก ก็อาจเกิดบาดแผลอื่นๆ ขึ้นที่ทำลายความภาคภูมิใจคําคมความรักในตนเองของผู้ถือคบเพลิงและความสามารถของพวกเขาที่จะรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้รับความรัก นอกจากนี้ยังอาจเป็นผลมาจากการพลัดพรากจากกัน การทรยศ สุขภาพ หรือปัญหารูปร่างหน้าตากะทันหันและไม่คาดคิดในระดับอัตถิภาวนิยม

ความสัมพันธ์ระหว่างความรักและเกลียดชังเกิดขึ้นโดยที่ผู้เสพติดทั้งรัก

ผู้ถือคบเพลิงอาจพัฒนาความเชื่อว่าพวกเขาไม่คู่ควรกับความรัก คําคมความรักและพวกเขาอาจพบว่าตนเองสนใจสถานการณ์ความรักที่ดูเหมือนจะทำให้พวกเขาติดอยู่กับพลังนี้ นั่นคือ คําคมความรักการรักใครสักคนแต่ไม่สามารถรับความรักกลับคืนมาได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าบุคคลนั้นจะรู้สึกไม่คู่ควรกับความรักในระดับหนึ่ง แต่บ่อยครั้งพวกเขาก็รู้ว่าตนเองมีค่าควรในอีกระดับหนึ่ง ซึ่งผู้ถือคบเพลิงอาจสับสนว่าเหตุใดพวกเขาจึงยังเสพติดคนที่ไม่มีตัวตนอยู่ ความสัมพันธ์

กลายเป็นเรื่องเพ้อฝัน เพ้อฝัน การหลีกเลี่ยง หรือความสัมพันธ์ระหว่างคําคมความรักและเกลียดชังเกิดขึ้นโดยที่ผู้เสพติดทั้งรักและไม่เห็นด้วยกับวัตถุแห่งการอุทิศตนของตนผู้เสพติดความรักที่สับสน คําคมความรักหมวดหมู่นี้รวมถึงผู้ติดความรักที่ไม่สมหวัง หรือที่รู้จักในชื่อผู้ถือคบเพลิง ผู้ก่อวินาศกรรม ผู้เย้ายวนเย้ายวน และผู้ติดความรัก เป้าหมายหลักจากการเสพติดความรักประเภทนี้คือการหลีกเลี่ยงความใกล้ชิดทางอารมณ์และความผูกพันที่แท้จริง ผู้เสพติดเหล่านี้

ผู้ถือคบเพลิงบางคนจบลงด้วยการเสพติดเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน

กระหายความรักและความเสน่หา แต่กลัวที่จะเข้าใกล้มากเกินไปในเวลาเดียวกันการเป็นผู้ติดความรักที่สับสนหรือผู้ถือคบเพลิงหมายความว่าคน ๆ หนึ่งโหยหาความรักความสนิทสนมความมุ่งมั่นคําคมความรักและความรักที่ไม่มีเงื่อนไข อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกัน คนๆ หนึ่งก็มีความกลัวว่าคําคมความรักจะเกี่ยวข้องกับอีกคนหนึ่งอย่างลึกซึ้ง ผู้เสพติดความรักดังกล่าวอาจจบลงด้วยการผลักความรักออกไปหรือถือไว้ไกลๆ จิตใต้สำนึก

สามารถรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นสำหรับคนเหล่านี้ที่จะรักคนที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นอย่างเต็มที่คําคมความรักหรือผู้ที่ไม่ต้องการคำมั่นสัญญาอย่างเต็มที่ การเลือกบุคคลที่แต่งงานแล้ว ผูกมัดกับคนอื่น ที่อยู่ห่างไกล ผู้เล่น ผู้ก่อวินาศกรรม คําคมความรักเศร้าๆหรือผู้ติดเซ็กส์อาจช่วยผู้ถือคบเพลิงหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่แท้จริงได้ คําคมความรักผู้ถือคบเพลิงบางคนจบลงด้วยการเสพติดเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานและหวังว่าความสัมพันธ์จะมีอะไรมากกว่านั้น

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.